Những Công Việc Đánh Văn Bản Kiếm Tiền Bạn Nên Biết

Những Công Việc Đánh Văn Bản Kiếm Tiền Bạn Nên Biết

Khi tìm kiếm công việc online tại nhà chắc chắn bạn có thể thấy được hàng ngàn thông tin tuyển dụng đánh văn bản kiếm tiền online. Với việc gõ văn bản thuê, bạn có thể kiếm thêm thu nhập một cách linh hoạt vào thời gian rảnh. Hãy tham gia ngay vào lamviectainha247.com để tìm kiếm một công việc phù hợp cho bản thân với mức thu nhập hấp dẫn.

Những yêu cầu khi đánh văn bản tại nhà

Đánh văn bản online kiếm tiền tại nhà là hình thức được nhiều người lựa chọn bởi nó có ưu điểm là làm tại nhà nên bạn có thể linh động được thời gian. Tuy nhiên, bạn cần phải đáp ứng được các yêu cầu cơ bản như sau:

Những yêu cầu khi đánh văn bản tại nhà
Đánh văn bản tại nhà cần có khả năng sử dụng máy tính
  • Có máy tính: Đặc thù của công việc này là làm trên máy tính nên bạn bắt buộc cần phải có một chiếc máy tính có kết nối internet để làm việc.
  • Kỹ năng tin học: Bạn cần phải có kỹ năng sử dụng máy tính và tin học văn phòng ở mức cơ bản.
  • Quản lý thời gian: Đánh văn bản đòi hỏi người làm cần có sự nghiêm túc đối với công việc, biết cách sắp xếp thời gian để làm việc khoảng 2 đến 3 giờ/ ngày.

Mức lương trung bình khi đánh văn bản online

Đánh văn bản là công việc khá đơn giản, dù bạn là nhân viên văn phòng, mẹ bỉm sữa, học sinh,… đều có thể làm được. Chỉ cần bạn luôn chăm chỉ, cần cù thì có thể kiếm thêm một khoản thu nhập khá cao.

Mức lương trung bình khi đánh văn bản online
Đánh văn bản online mang đến thu nhập ổn định

Mức lương trung bình của công việc đánh văn bản là 20 đến 30 nghìn đồng/ giờ. Nếu như một ngày bạn bỏ ra khoảng 3 tiếng thì có thể kiếm được 60 đến 90 nghìn đồng. Một tháng có thể kiếm thêm một khoản thu nhập từ 2 đến 3 triệu đồng.

Tuy nhiên, có nhiều nhà tuyển dụng sẽ không thuê đánh văn bản theo giờ mà sẽ thuê theo số trang giấy. Mức giá trung bình dao động khoảng 3 đến 7 nghìn đồng/ trang. Nếu như bạn có khả năng đánh văn bản nhanh thì hoàn toàn có thể kiếm được một khoản thu nhập lớn.

Một số công việc đánh văn bản kiếm tiền phổ biến

Gõ captcha

Đây là một công việc cực kỳ đơn giản giúp bạn có thể kiếm tiền một cách nhanh chóng, đặc biệt là học sinh. Khi làm việc, bạn chỉ cần gõ đúng các con số hay ký tự trên hệ thống máy chủ. Gõ captcha yêu cầu có độ chính xác cao vì chỉ cần một sai sót nhỏ hệ thống sẽ báo lỗi. Do đó, bạn cần hết sức tập trung khi làm việc, kiểm tra cẩn thận lại thông tin trước khi nộp để không bị trừ tiền.

Nhập liệu

Một số công việc đánh văn bản kiếm tiền phổ biến
Công việc nhập liệu được nhiều ứng viên lựa chọn

Hình thức nhập liệu vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần nhận việc từ các công ty, doanh nghiệp và nhập các thông tin họ cung cấp một cách chính xác. Bạn cũng có thể tìm kiếm việc làm nhập liệu theo các ngôn ngữ khác nhau như tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Nhật,… Với từng loại ngôn ngữ sẽ mang đến cho bạn nguồn thu nhập khác nhau.

Địa chỉ tìm việc đánh văn bản thuê uy tín

Lamviectainha247.com là một trong những trang thông tin cung cấp công việc đánh văn bản online kiếm tiền uy tín trên thị trường. Với sự hợp tác cùng hàng ngàn doanh nghiệp trong và ngoài nước, nơi đây là cánh cửa để kiếm thêm thu nhập dành cho các bà mẹ bỉm sữa, nhân viên văn phòng, học sinh,… Giao diện website đơn giản, dễ nhìn giúp bạn tìm được công việc ưng ý một cách nhanh chóng.

Nếu bạn đang tìm kiếm việc làm đánh văn bản kiếm tiền thì hãy nhanh tay truy cập vào lamviectainha247.com để tìm cho mình một công việc phù hợp nhất nhé! Nếu còn bất cứ thắc mắc nào thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được giải đáp kịp thời.

Bùi Duy Chiến

Bùi Duy Chiến - Chuyên gia việc làm và tuyển dụng có uy tín: Với kiến thức sâu rộng và kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực việc làm và tuyển dụng, Admin trang web lamviectainha247.com đã trở thành một chuyên gia đáng tin cậy. Ông không chỉ cung cấp thông tin việc làm mới nhất và nhu cầu tuyển dụng của các công ty, mà còn đưa ra lời khuyên hữu ích để giúp người lao động nắm bắt cơ hội việc làm tốt nhất. Thông tin chi tiết:
  • Email: [email protected]
  • Địa chỉ: 03 Đ. Nguyễn Duy Trinh, Phường Bình Trưng Tây, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh, Vietnam