Cập Nhật Danh Sách Những App Kiếm Tiền Lừa Đảo Mới Nhất

Cập Nhật Danh Sách Những App Kiếm Tiền Lừa Đảo Mới Nhất

Bên cạnh những app kiếm tiền uy tín, cũng có những app kiếm tiền lừa đảo người dùng. Vì vậy, để kiếm tiền với ứng dụng di động thì trước hết bạn phải biết ứng dụng nào uy tín, ứng dụng nào lừa đảo. Để giúp bạn nhanh chóng nhận diện, chúng tôi chia sẻ đến các bạn những ứng dụng kiếm tiền lừa đảo mà bạn nên tránh. Hãy cùng tìm hiểu.

Các hình thức lừa đảo qua app kiếm tiền

Hình thức lừa đảo phổ biến qua app biến nhất hiện nay là người dùng tham gia vào cài đặt và tích lũy điểm thưởng nhưng khi đủ điểm để chi tiêu thì hệ thống lại báo lỗi. Ngoài ra, hệ thống sẽ chuyển trạng thái thành “Đã xác nhận” nhưng sẽ không biết cho đến khi giải thưởng được duyệt.

Các hình thức lừa đảo qua app kiếm tiền
Chiều trò lôi kéo vào những app kiếm tiền lừa đảo phổ biến

Ngoài ra, hiện có các nhóm mục tiêu thu hút người chơi tải xuống ứng dụng và thực hiện một số khoản tiền gửi nhỏ, hứa hẹn cho bạn mức lãi suất cao. Tuy nhiên, suy cho cùng thì tiền cũng chỉ là tiền ảo không thể rút được. Điều này tương tự như các khoản tiền thưởng hào phóng thường được thực hiện bằng nạp tiền VIP để nhận các app kiếm tiền lừa đảo.

Đăng nhập vào tài khoản của bạn trong các chương trình lừa đảo có thể lấy cắp thông tin ngân hàng và tài khoản mạng xã hội của bạn. Các mục tiêu này liên hệ với người thân chủ tài khoản, đóng giả cán bộ ngân hàng, kê khai số tiền trúng thưởng, tung tin thất thiệt về việc nhận quà từ nước ngoài, sau đó yêu cầu chuyển khoản sớm để nhận giải và thực hiện các hành vi tham ô sau đó.

Tổng hợp các ứng dụng kiếm tiền lừa đảo

Kola 

Đây là một ứng dụng mà bạn có thể đọc báo trực tuyến để kiếm tiền. Nó đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ người dùng trong thời gian qua. Đặc biệt, Kola còn thực hiện nhiều chương trình khuyến mãi, giới thiệu bạn bè tham gia để nhận thưởng 10.000 đồng, hay đọc báo đổi thẻ cào,…

500 xu

Ứng dụng 500 xu được tạo ra để làm gì mà chỉ thấy được một vài dòng thông tin ngắn gọn. Với xếp hạng 2,5 sao từ hơn 100 người dùng, đây cũng là một ứng dụng bạn không nên tham gia.

Mano

Mano
Ứng dụng đọc báo lừa đảo tinh vi

Mano là cái tên không thể bỏ qua trong danh sách các app kiếm tiền online lừa đảo. Theo quảng cáo, Mano là một ứng dụng cho phép bạn đọc truyện, báo trực tuyến trên điện thoại. Sau khi đọc xong bạn sẽ nhận được một khoản thanh toán nhất định. Bạn càng đọc nhiều bài, bạn sẽ nhận được nhiều tiền. Bạn có thể đổi xu lấy cào điện thoại, thẻ quà tặng hoặc rút tiền về tài khoản.

Matta

Matta về cơ bản là một trang web/ứng dụng cung cấp nhiều loại giày dép, quần áo và túi xách. Chương trình này giống như một trò chơi đen trắng như xóc đĩa, nơi mọi người có thể kiếm tiền trực tuyến. Nhưng vì xóc đĩa là một cách kiếm tiền nhờ may mắn nên nhiều người tham gia và thua cuộc, dẫn đến nhiều đánh giá cho rằng app này là lừa đảo.

Bạn cũng sẽ không tìm thấy ứng dụng Matte trên Google Play và App Store. Bạn cần tải file Apk về để chơi, từ đó bạn phải đối mặt với rủi ro bảo mật, tuy nhiên vẫn có nhiều đánh giá cho rằng ứng dụng sẽ lưu/xóa nhanh chóng, nếu tuyển thêm người chơi bạn sẽ nhận được thêm phần thưởng. 

Bigcoin

Bigcoin là một trong những app kiếm tiền lừa đảo nổi tiếng tại Việt Nam trong những năm qua. Bằng cách thực hiện các hoạt động Bigcoin, bạn sẽ nhận được thẻ cào có giá trị khác nhau. Đã có nhiều người kiếm được rất nhiều tiền nhờ app này. Tuy nhiên, số tiền này không làm được gì. Giải thưởng được thay đổi thường xuyên, thẻ bán hết phải đổi thẻ ngày mai. Nhưng ngày mai, ngày kia, người dùng mong thời gian sẽ thay đổi nhưng lại không thể thay đổi được.

Chăn bò online

Đây là một ứng dụng lừa đảo không đáng tin cậy. Theo quảng cáo, ứng dụng này cho phép người dùng chăn bò trực tuyến bằng điện thoại của họ và kiếm tiền. Tuy nhiên, ứng dụng chăn bò trực tuyến này không hoạt động như quảng cáo. Khi người dùng bỏ tiền vào ứng dụng để mua và nuôi một con bò ảo, ứng dụng sẽ không trả cho người dùng bất kỳ khoản lợi nhuận nào.

Chăn bò online
App chăn bò online

Giao diện người dùng của app này khá đẹp và có nhiều tính năng hấp dẫn. Điều này đã tạo cảm giác uy tín và thu hút người chơi tham gia. Đầu tư mua bò ảo, ứng dụng tự động tính giá trị của bò và khóa tài khoản người dùng mà không cần lý do. Lúc này, người dùng không thể rút tiền hoặc sử dụng tài khoản được nữa.

Cách nhận biết những app kiếm tiền lừa đảo

Đây là một số mẹo giúp bạn xác định ứng dụng nào uy tín, ứng dụng nào không:

  • Ứng dụng lừa đảo thường không có trên kho ứng dụng Android (CH-PLAY) và iOS (Appstore). Bạn có thể kiểm tra bằng cách tìm tên những app này tại CH-PLAY hoặc Appstore..
  • Thứ hai, các chương trình kiếm tiền lừa đảo thường có motip đa cấp, nghĩa là người giới thiệu nhận được phần thưởng hoặc hoa hồng theo mô hình kim tự tháp,…
  • Thứ ba, lừa đảo buộc bạn phải gửi tiền trước để chơi sau. Chúng tôi hứa sẽ trả cho người dùng lãi suất cao mỗi ngày.

Ngày nay, những app kiếm tiền lừa đảo ngày càng phổ biến và tinh vi. Trên đây, lamviectainha247.com đã tổng hợp danh sách các ứng dụng kiếm tiền lừa đảo mà bạn nên tránh xa nếu có ai đó giới thiệu chúng. Hy vọng bài viết này đã giúp bạn tránh xa lừa đảo một chút. Nếu các bạn còn biết thêm những ứng dụng lừua đảo khác thì hãy bình luận phía dưới nhé.

Bùi Duy Chiến

Bùi Duy Chiến - Chuyên gia việc làm và tuyển dụng có uy tín: Với kiến thức sâu rộng và kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực việc làm và tuyển dụng, Admin trang web lamviectainha247.com đã trở thành một chuyên gia đáng tin cậy. Ông không chỉ cung cấp thông tin việc làm mới nhất và nhu cầu tuyển dụng của các công ty, mà còn đưa ra lời khuyên hữu ích để giúp người lao động nắm bắt cơ hội việc làm tốt nhất. Thông tin chi tiết:
  • Email: [email protected]
  • Địa chỉ: 03 Đ. Nguyễn Duy Trinh, Phường Bình Trưng Tây, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh, Vietnam